Dịch Thuật Tiếng Bồ Đào Nha

Với hơn 200 triệu người bản ngữ sử dụng.

Tiếng Bồ Đào Nha được sử dụng nhiều thứ 6 trên thế giới (dữ liệu năm 2016). Ngôn ngữ chính thức của Guinea Xích Đạo, Đông Timor Brasil, Cabo Verde, São Tomé và Príncipe, Guiné-Bissau, Angola, Mozambique… là tiếng Bồ Đào Nha.

Dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha một yếu tố không thể thiếu ở các công ty dịch thuật hiện nay vì tính phổ biến và cực kỳ quan trọng của nó. Bồ Đào Nha có tên chính thức Cộng hòa Bồ Đào Nha là một quốc gia nằm ở Tây Nam châu Âu trên bán đảo Iberia.

Quốc gia này có chỉ số hoà bình cao thứ ba trên thế giới và có một nền kinh tế phát triển đời sống người dân thu nhập cao và tiêu chuẩn sinh hoạt luôn nằm trong những nước tốt nhất Thế Giới. Và là một thành viên của nhiều tổ chức quốc tế khác như Liên Hiệp Quốc, Liên minh châu Âu, Khu vực đồng euro, và OECD.

Về kinh tế Bồ Đào Nha là quốc gia phát triển, phần lớn mậu dịch quốc tế ở đây là với Liên minh châu Âu, Bồ Đào Nha cũng có các đối tác mậu dịch quan trọng khác là Bắc Mỹ, hoặc các nước sử dụng tiếng Bồ Đào Nha như Châu Phi, Bắc Phi. 

Hầu hết các ngành công nghiệp kinh doanh và tài chính tập trung tại các vùng đô thị Lisboa và Porto, còn cáctỉnh Setúbal, Aveiro, Braga, Coimbra và Leiria cũng là các trung tâm kinh tế lớn.

Bồ Đào Nha cũng là thành viên sáng lập của NATO và Cộng đồng các quốc gia nói tiếng Portugal

Dịch Thuật Bồ Đào Nha

Các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bồ Đào Nha không thể không kể đến 

  • Thánh địa Fátima là một trong các điện thờ Công giáo La Mã lớn nhất trên thế giới. 
  • Lisboa Bồ Đào Nha đứng thứ 16 trong các Thành Phố thu hút du khách du lịch tại Châu Âu.
  • Thung lũng Douro
  • Đảo Porto Santo và Alentejo.
  • Dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha ra đời như thế nào?

Dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha ra đời như thế nào?

Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha là một trong 2 nước có ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất ở Châu Âu chỉ sau tiếng Anh. Tiếng Bồ Đào Nha trong tương lai có khả năng sẽ phát triển thành ngôn ngữ quốc tế được sử dụng nhiều ở Châu Âu và Châu Mỹ La Tinh.

Với hơn 200 triệu người bản ngữ sử dụng. Tiếng Bồ Đào Nha được sử dụng nhiều thứ 6 trên thế giới (dữ liệu năm 2016). Ngôn ngữ chính thức của Guinea Xích Đạo, Đông Timor Brasil, Cabo Verde, São Tomé và Príncipe, Guiné-Bissau, Angola, Mozambique… là tiếng Bồ Đào Nha. 

Tiếng Bồ Đào Nha thực sự là một ngôn ngữ thú vị và độc đáo. Tìm hiểu về tiếng Bồ Đào Nha và các nước sử dụng tiếng Bồ Đào Nha sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích về ngôn ngữ của Quốc gia này. Nếu có ý định học tiếng Bồ Đào Nha thì bạn nên bắt đầu ngay hôm nay vì nó có thể giúp ích cho bạn nếu có dịp đi du lịch, du học hay lâu dài hơn là định cư Bồ Đào Nha.

Trong các lĩnh vực như kinh tế biển, hàng hải, năng lượng tái tạo, du lịch. Trong tháng 4 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Bồ Đào Nha đạt 16,67 triệu USD. Kim ngạch xuất khẩu lớn gấp 4 lần so với kim ngạch nhập khẩu. Hai nền kinh tế Việt Nam- Bồ Đào Nha luôn đẩy mạnh hợp tác song phương trong các lĩnh vực. Nhiều lĩnh vực mà 2 nước có thể bổ sung cho nhau. Hiện nay giữa Việt Nam và Bồ Đào Nha luôn thúc đẩy hợp tác để phát triển trong mọi lĩnh vực đẩy mạnh hợp tác kinh tế, du lịch, chính trị, hợp tác đầu tư…

Kéo theo sự phát triển và giao thương giữa hai nước dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha ở Việt Nam ra đời đó là lẽ tất yếu trong nền kinh tế phát triển mạnh mẽ như hiện nay. 

Tiêu chí của YLC dịch thuật không chỉ đơn giản là chuyển đổi hai loại ngôn ngữ, cái quan trọng nhất khi chuyển ngữ phải tạo sự gần gũi, hợp lý, đầy đủ với bản chính mới là quan trọng.

Hãy đến với YLC chúng tôi cam kết mang đến cho Quý Khách Hàng sự Yên Tâm, Linh Hoạt và Chính xác như tiêu chi mà YLC luôn hướng tới

Công ty dịch thuật YLC luôn khắt khe trong việc chọn lọc những biên dịch viên uy tín cam kết bảo mật nội dung dịch thuật của khách hàng, lấy chất lượng làm yếu tố hàng đầu để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách hàng

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Quý Khách hàng.

CÔNG TY TNHH YLC

🏡 64 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
📧 tuvan@ylc.vn
☎️ Zalo/DT: 0888 666 740 / 41 / 42
🌐 www.ylc.vn

Chia sẻ bài viết này
viVietnamese
Liên hệ